วันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ระวัง! แอพเฟสบุ๊กอันตราย!


ระวัง! แอพเฟสบุ๊กอันตราย


แอพเฟสบุ๊กเมื่อเรากดไลท์เราสามารถกดให้ แอพนั้น ๆ เข้าถึงข้อมูลของเราได้ เพราะฉะนั้นจึงหนีไม่พ้นแอพอันตรายแน่นอน และอาจจะมีหลายเว็บไซด์ที่ออกมาเตือนเรื่องนี้แล้ว แต่ยังไง ผมก็ต้องการจะย้ำอีกครั้ง เพื่อให้ผู้ใช้ เฟสบุ๊กทุกท่าน ปลอดภาย จากไวรัสคอมพิวเตอร์ หรือมัลแวร์ ตัวอันตราย ต่าง ๆ ที่จะมาทำ ความเสียหายให้ เฟสบุ๊ก ของเรา รายชื่อแอพอันตรายมีดังนี้



Truths About You

My Friend Secrets

Friend.ly

Friend Questions

21 Questions
21QUIZ12
Are YOU Interested?
Are you my best friend ???
Best Friends
Best Looking Contest, etc.
Daily Mood
friend.ly
Friends Photos
Friends Secrets
Friend Ville
Get Revealed
ily or not
love
My Friend Secrets
Question Party
Questions
tag friends <3
THE FRIEND FIGHTING QUIZ
tinychat
Truth Quiz
Truths About You
WAYN – Map Your Friends
What Colour Are You!!!
Would you rather

เพราะฉะนั้นใครรู้จักหรือ มีแอพพวกนี้รีบลบด่วน นะครับ เพราะมันเป็นอันตรายต่อเฟส เรา และผมเชื่อว่า อาจจะต้องมีแอพเหล่านี้ แฝงตัวอยู่แน่นอน เพราะฉะนั้น พยายามอย่าให้เข้าถึงข้อมูลเราง่าย ๆ ถ้าไม่จำเป็น ด้วยความหวังดีจาก storyadsense.blogspot.com ครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น